tong-dai-lap-mang-fpt4d82d6ae1244e1bc.png

Lắp Mạng FPT Hải Phòng Trong Ngày, Giá từ 158K/Tháng

chi-phi-lap-mang-fpt.png

Lắp Mạng FPT Hải Phòng Trong Ngày, Giá từ 158K/Tháng


Công ty cổ phần viễn thông FPT. FPT telecom chi nhánh Hải Phòng xin kính chào quý khách! FPT Hải Phòng xin gửi tới quý khách hàng lắp mạng FPT Hải Phòng, lắp truyền hình FPT, Camera FPT chương trình khuyến mãi T8/2022.

Chương trình khuyến mãi lắp wifi FPT Hải Phòng

  • Khách hàng lắp mạng FPT Hải Phòng được miễn 100% phí lắp đặt.
  • Trả trước 6 tháng được tặng thêm 1 tháng cước.
  • Trả trước 12 tháng được tặng 2 tháng trước.
  • Ngoài ra khách hàng được tặng modem wi-fi phát 2 băng tần đời mới.
  • Khách hàng chỉ cần gọi Tổng đài mạng FPT 0389.986.287 là được lắp đặt ngay đường truyền cáp quang tốc độ cao trong ngày, đáp ứng mọi nhu cầu liên lạc giải trí, truy cập internet và hỗ trợ tối đa cho công việc.

Bảng giá lắp cáp quang FPT Hải Phòng dành cho khách hàng là cá nhân hộ gia đình.


Sự bùng nổ mạnh mẽ về nội dung trên nền tảng trực tuyến, internet không chỉ đơn thuần là công cụ để đọc tin tức hay kết nối mọi người mà còn là nền tảng để sử dụng đăng tải thông tin hỗ trợ trong công việc, với nhu cầu cao hơn người dùng khi lắp mạng FPT , FPT telecom cung cấp 4 gói cước internet cáp quang với tốc độ truy cập từ 80 Mbps trở lên đáp ứng tiêu chí nhanh về cả tốc độ đường truyền, sự nhanh nhạy bắt kịp xu thế công nghệ cũng như phương châm phục vụ khách hàng 24/7.

Những ưu điểm của dịch vụ FTTH FPT telecom Hải Phòng mang lại.

  • Tốc độ truy cập internet nhanh
  • Đường truyền ổn đinh
  • Không bị sét đánh lan truyền trên đường dây
  • TÍch hợp F-safe giúp bảo mật dữ liệu tuyệt đối, chia sẻ, phân luồng , và dễ dàng quản lý thiết bị mạng trong gia đình.

Hình thức thông báo cước mạng FPT cho khách hàng tại Hải Phòng

Khách lắp mạng FPT Hải Phòng có thể đăng ký nhận thông báo cước mạng FPT thông qua số điện thoại di động dịch vụ thông báo cước phí hàng tháng hoàn toàn miễn phí.

Bảng giá lắp đặt internet và truyền hình FPT cho hộ gia đình -FPT Telecom Hải Phòng


Để đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của gia đình, combo internet và truyền hình FPT không chỉ mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng trong quá trình lắp đặt sử dụng và thanh toán cước mà còn tiết kiệm chi phí, FPT Hải Phòng cung cấp các gói cước combo dịch vụ internet và truyền hình giá chỉ từ 190 nghìn một tháng đã bao gồm VAT.

Giải trí đa đạng , đặc sắc cùng Truyền hình FPT

Gần 200 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế có bản quyền, hàng ngàn phim bộ phim lẻ phim chiếu song song với các nước sở tại miễn phí được cập nhật liên tục, đa dạng các chương trình giải trí dành cho thiếu nhi và gia đình gameshow Anime livestream các sự kiện âm nhạc và thời trang hàng đầu Việt Nam, trực tiếp các giải bóng đá hàng đầu ngoại hạng Anh champions league,V-legue.... Và các giải bóng rổ ABL, VBL các giải thể thao đỉnh cao khác, tốc độ truyền tải ổn định dạng full HD đỉnh cao.

Xem truyền hình trên đa nền tảng smart tivi và smartphone, xem truyền hình trên tối đa 5 thiết bị cùng một lúc. Truyền hình xem lại 48h, bạn sẽ không phải bỏ lỡ các chương trình yêu thích.

Bảng giá lắp internet cáp quang FPT dành cho doanh nghiệp.


Ngày nay internet cáp quang là một dịch vụ rất cần thiết cho doanh nghiệp để đáp ứng tốt nhất cho công việc FPT Hải Phòng cung cấp đường truyền cáp quang tốc độ cao, đường truyền ổn định phù hợp với các loại hình doanh nghiệp, mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Hướng dẫn thủ tục đăng ký lắp mạng FPT-FPT Hải Phòng


Khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký online với bộ phận kinh doanh của FPT. Khách hàng là hộ gia đình hoặc cá nhân chỉ cần cung cấp ảnh chụp hai mặt căn cước công dân hoặc sổ hộ khẩu. Khách hàng là doanh nghiệp cần cung cấp ảnh chụp giấy đăng ký kinh doanh và căn cước công dân của người đại diện.

Mọi thông tin, hợp đồng, gói cước, tốc độ băng thông, thời hạn trả trước, tra cứu thông tin, yêu cầu kỹ thuật hỗ trợ đều được tích hợp trên ứng dụng Hi PFT, khách hàng có thể lưu trữ hợp đồng điện tử và in ra bất cứ lúc nào mà không sợ bị mất hợp đồng.

Tổng đài FPT Hải Phòng

Quý khách hàng có nhu cầu lắp mạng FPT ở Hải Phòng vui lòng liên hệ tổng đài FPT 24/7
0389986287

Thời gian triển khai thi công các dịch vụ của FPT.



Thời gian lắp mạng FPT Hải Phòng
, internet truyền hình FPT camera FPT được xử lý trong vòng từ 8 đến 24 giờ điều kiện thời tiết bình thường. Còn nếu trong trường hợp có mưa thì thời gian sẽ chậm hơn. Khách hàng hoàn toàn yên tâm, đến với Chi nhánh FPT Hải Phòng mong muốn của khách hàng luôn luôn được thấu hiểu và đáp ứng mau lẹ, không để khách hàng phải chờ đợi lâu.

Quy trình triển khai dịch vụ của FPT Hải Phòng.

Cài đặt và bàn giao vật tư:
  • Đối với dịch vụ internet FPT cài đặt và bàn giao thiết bị đầu cuối dây lan nếu có.
  • Đối với dịch vụ internet và truyền hình FPT cài đặt và bàn giao bộ giải mã điều khiển dây lan thiết bị đầu cuối nếu có.
Hướng dẫn sử dụng:
  • Với dịch vụ internet hướng dẫn khách hàng sử dụng trực tiếp dịch vụ cài đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng Hi FPT trên điện thoại thông minh.
  • Đối với dịch vụ truyền hình FPT hướng dẫn khách hàng sử dụng trực tiếp dịch vụ tài liệu hướng dẫn sử dụng trên ứng dụng của bộ giải mã cài đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng Hi FPT trên điện thoại thông minh.
  • Nghiệm thu: Khách hàng lắp mạng FPT tại Hải Phòng tiến hành nghiệm thu dịch vụ và thanh toán tiền cước cho nhân viên kỹ thuật.

Chương trình ưu đãi lắp đặt camera FPT tại Hải Phòng.


Vai trò của việc lắp đặt Camera giám sát FPT?

Ngày nay nhu cầu lắp đặt camera FPT ngày càng cao với mục đích của lý giám sát trẻ em bảo vệ tài sản trong gia đình doanh nghiệp giám sát nhân viên,

Lý do tại sao khách hàng nên lựa chọn lắp đặt camera FPT?

Không phải sử dụng đầu ghi hình thẻ nhớ cổ cứng tiết kiệm chi phí
Lưu trữ dữ liệu bằng icloud bảo mật tuyệt đối Thông tin dữ liệu cá nhân của khách hàng
Dịch vụ bảo trì trọn đời hỗ trợ kỹ thuật 24/7 khách hàng luôn luôn yên tâm luôn luôn được hỗ trợ.

Camera trong nhà của FPT.

Chất lượng hình ảnh full HD 1080 pixel, bảo hành 24 tháng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, giá trọn bộ 1300000₫ /mắt đã bao gồm VAT.

Camera outdoor của FPT camera ngoài trời.

Độ phân giải full HD 1080 pixel, tháng ước đạt chuẩn ip66, bảo hành 24 tháng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, lưu trữ dữ liệu bằng icloud, giá 1400000₫ /mắt đã bao gồm VAT.

9.Danh sách các văn phòng giao dịch của FPT telecom tại Hải Phòng.


Sau khi khách hàng liên hệ lắp mạng FPT Hải Phòng, bộ phận kinh doanh Mạng FPT Hải Phòng sẽ lập phiếu thi công,kỹ thuật khu vực sẽ triển khai lắp đặt cho khách hàng trong vòng 8 -24h.
  • FPT telecom An Dương, 63 khu 2, thị trấn An Dương, huyện An Dương, Hải Phòng.
  • FPT telecom Kiến An, 128 Hoàng Quốc Việt, phường Ngọc Sơn, quận kiến An, Hải Phòng.
  • FPT telecom Kiến thụy, 114 cầu đen, thị trấn núi đôi, huyện kiến thụy, Hải Phòng.
  • FPT telecom Lê chân, 137 Trần Nguyên hãn, quận Lê chân, Hải Phòng.
  • FPT telecom Ngô quyền, số 20 Văn Cao phường đằng Giang, quận Ngô quyền, thành phố Hải Phòng, Hải Phòng.
  • FPT telecom Thủy Nguyên, khu ba toa, xã Thủy đường, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.
  • FPT telecom Tiên lãng, 146 khu 8, thị trấn Tiên lãng, huyện Tiên lãng, Hải Phòng.
  • FPT telecom Vĩnh Bảo, 178 Đông Thái, thị trấn Vĩnh Bảo , huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng

Danh sách các địa điểm truy cập internet FPT miễn phí tại Hải Phòng.

Liên đoàn lao động thành phố Hải Phòng phối hợp sở thông tin truyền thông tổ chức lễ khai trương hệ thống truy cập internet không dây miễn phí tại các khu nhà trọ cho công nhân trên địa bàn thành phố Hải Phòng, hiện có 79 khu nhà trọ công nhân trên các địa bàn quận huyện như Dương Kinh ,An lão ,An Dương, Thủy Nguyên,và Vĩnh Bảo được thành phố đầu tư hệ thống truy cập internet không dây miễn phí với hơn 3700 công nhân được thụ hưởng, cho công nhân thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm tra cứu thông tin cập nhật tình hình thời sự của thành phố và đất nước dễ dàng liên lạc gọi điện thoại thăm hỏi người thân ở quê từ đó nâng cao đời sống tinh thần sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra người dân còn được truy cập wi-fi miễn phí tại ba địa điểm nữa tại Hải Phòng đó là trung tâm hội nghị thành phố , khu vực giải trung tâm, và khu du lịch cát bà, với hơn 90 thiết bị phát sóng hai máy chủ quản lý và một phần mềm quản lý cùng các thiết bị vật tư khác, người dân Hải Phòng cũng như các khách tham quan

COMMENTS

Name

Bang-bao-gia,3,Dich-vu-mua-lan,149,Gioi-thieu-Doi-Lan,7,Green-home-solar,5,Lap-mang-fpt-hai-phong,6,Lich-su-phat-trien,11,Lien-he,1,PG-PB,1,Phao-to-chuc-su-kien,7,Roadshow,3,Su-kien-da-thuc-hien,161,Tin-tuc,68,Video-lan-su-rong,23,Video-test-phao,1,
ltr
item
Múa Lân 0389986287: Lắp Mạng FPT Hải Phòng Trong Ngày, Giá từ 158K/Tháng
Lắp Mạng FPT Hải Phòng Trong Ngày, Giá từ 158K/Tháng
Lắp Mạng FPT Hải Phòng Trong Ngày, Giá từ 158K/Tháng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgwceNke5W7y89EwSAtG7Y_OS64Xpf6RJcNnbJplS05H-eqGNr9WAXWqdCiQRBCgV2jTUV9JtfgyfqRwOcOR4c4klSzatlwhq1N78zVmWagxm38GoXapECeWasYnywoHj0joqhm_PiDNVLse36ofXvq-l05nGb5N4zOZ0msBY6nlGm7h1aHrcyYoz13/w640-h334/goi-combo-truyen-hinh-internet-fpt-hai-phong.webp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgwceNke5W7y89EwSAtG7Y_OS64Xpf6RJcNnbJplS05H-eqGNr9WAXWqdCiQRBCgV2jTUV9JtfgyfqRwOcOR4c4klSzatlwhq1N78zVmWagxm38GoXapECeWasYnywoHj0joqhm_PiDNVLse36ofXvq-l05nGb5N4zOZ0msBY6nlGm7h1aHrcyYoz13/s72-w640-c-h334/goi-combo-truyen-hinh-internet-fpt-hai-phong.webp
Múa Lân 0389986287
https://www.mualanhaiphong.com/2023/02/lap-mang-fpt-hai-phong-trong-ngay-gia-tu-158k-thang.html
https://www.mualanhaiphong.com/
https://www.mualanhaiphong.com/
https://www.mualanhaiphong.com/2023/02/lap-mang-fpt-hai-phong-trong-ngay-gia-tu-158k-thang.html
true
4110402225756172928
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội Dung Bài Viết